Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

Tour du lịch Sapa - Bắc Hà 3 đêm 2 ngày

Du lịch chợ phiên Bắc Hà 3 đêm 2 ngày
Đến với Bắc Hà, du khách còn được thưởng thức các món ẩm thực cổ truyền mang đầy hương vị bản sắc dân tộc vùng cao cùng với men rượu đặc sản Bản phố “Rượu chưa uống mà lòng ngây ngất”.

Đã từ lâu Bắc Hà được khách du lịch trong và ngoài nước biết đến với tên gọi “Cao nguyên trắng”. Hình ảnh đất và người Bắc Hà đã đi vào lời ca câu hát “Đất Bắc Hà núi non xanh biếc, người Bắc Hà nghĩa nặng tình sâu”. Không chỉ có vậy, du khách còn biết đến một Bắc Hà với đa sắc màu văn hóa các dân tộc, Những làn điệu xòe quyến rũ lòng ngư­ời, bởi vẻ đẹp nguyên sơ của phong cảnh thiên nhiên, bởi không khí trong lành mát mẻ, vẻ mộc mạc, giản dị nhưng đầy sôi động của các phiên chợ vùng cao, với tình cảm nồng ấm của người Bắc Hà “Như chén rượu nồng say”. Đến với Bắc Hà, du khách còn được thưởng thức các món ẩm thực cổ truyền mang đầy hương vị bản sắc dân tộc vùng cao cùng với men rượu đặc sản Bản phố “Rượu chưa uống mà lòng ngây ngất”.

Đêm 1: Hà nội - Là Cai.
Quý khách tập trung tại ga B Trần Quý Cáp lúc 20:30 để đón chuyến tầu đêm đi Lào Cai khởi hành lúc 21:10.Quý khách nghỉ đêm trên tầu.

Ngày 1: Lào Cai - Sapa (Ăn sáng, trưa)
Sáng: Đến Lào Cai vào sáng sớm. Xe ôtô đón và đưa Quý khách lên Sapa, nhận phòng khách sạn. Sau khi ăn sáng tại khách sạn, quý khách bắt đầu hành trình khám phá thung lũng Mường Hoa, thăm 2 làng của dân tộc thiểu số H’mông và Dáy. Quý khách ăn trưa tại gia đình của người Dáy.
Chiều: Xe đón quý khách trở về Sapa.Quý khách tự do ăn tối,thưởng thức các món ăn đặc sản của người dân vùng Tây Bắc, nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 2: Sapa - Bắc Hà (Chủ nhật hàng tuần), (Ăn sáng, trưa)
Sáng: Sau khi ăn sáng, quý khách từ Sapa đi chợ Bắc Hà bằng xe ôtô mất khoảng 2h (Chợ Bắc Hà cách Sapa 110 km). Đây là chợ tụ họp của nhiều đồng bào dân tộc thiểu số miền Bắc mang đậm bản sắc dân tộc. Tại chợ Bắc Hà, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn đân tộc, các loại rượu đặc sản được chế biến từ gạo nếp, sắn, ngô cũng như các loại hoa quả tươi như mận, táo, lê …nói chuyện với những dân tộc thiểu số. Sau đó, qúy khách tiếp tục hành trình tham quan ngôi nhà của Hoàng A Tường một vị vua người H’ Mông được xây dựng năm 1920 bởi thực dân Pháp và người Trung Hoa. Qúy khách lên xe trở về thị trấn ăn trưa. Buổi chiều, qúy khách bách bộ tham quan bản Phó.15h00, Quý khách lên xe trở về Ga Lào Cai và tự do ăn tối tại nhà hàng gần ga Lào Cai. Quý khách tự do dạo chơi. 20:15PM, Tàu khởi hành đưa quý khách trở về Hà Nội. 5h00, Về tới Hà Nội. Kết thúc chương trình.

Giá trọn gói: 1.990.000 VND/khách

Chương trình bao gồm:
Vé tàu hạng nhất khoang 4 giường Hà nội - Sapa - Hà nội
Khách sạn phòng có tivi, tắm nóng lạnh (2 khách/phòng)
Xe ô tô thăm quan, đưa đón theo chương trình
Vé thắng cảnh tại các điểm thăm quan,
Các bữa ăn theo chương trình (sáng, trưa, chiều)
Hướng dẫn viên thành thạo nhiệt tình

Không gồm
Đồ uống.
Tip cho tài xế & HDV
Chi phí cá nhân khác.
Bảo hiểm du lịch
Thuế VAT

Tags : du lịch sapa, du lịch Bắc Hà, du lịch Phanxipang, tàu du lịch sapa, vé tàu du lịch sapa, cẩm nang khách sạn sapa, cẩm nang du lịch sapa, thuê xe du lịch sapa,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét