Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

Du lịch Sapa - Ý Linh Hồ - Lao Chải - Tả Van - Sử Pán

Sa Pa, một địa danh nguyên sơ với làng bản của các dân tộc ít người như H’Mông, Dao, Tày, Xá Phó... với Thác Bạc, cổng Trời, cầu Mây, hang Gió, núi Hàm Rồng... xứng đáng là một nơi dành cho những ai yêu thích thiên nhiên muốn tìm hiểu phong tục tập quán của người dân miền núi...

Du lịch Sapa - Ý Linh Hồ - Lao Chải - Tả Van - Sử Pán
Thời gian: 2 ngày 3 đêm

ĐÊM 1: HÀ NỘI - LÀO CAI.
Quý khách có mặt tại ga B Hà Nội đi chuyến tầu nhanh Hà Nôi - Lao Cai. Nghỉ đêm trên tầu. (Giá vé tầu Hà Nội - Lào Cai và ngược lại không bao gồm trong bảng giá tour. Nếu quý khách có nhu cầu đặt vé hãy liên hệ cho chúng tôi để có bảng giá phù hợp nhất)

NGÀY 1: SAPA - LAO CHAI - TẢ VAN.
. Sáng Xe đón Quý khách tại ga Lào Cai về Sa Pa ăn sáng, nghỉ ngơi HDV đưa Quý khách đi bộ từ Sapa tham quan bản Ý Linh Hồ và bản Lao Chải khám phá cuộc sống của người Mông Đen. Quý khách dùng bữa trưa trên đường đi.

. Chiều . HDV đưa Quý khách đi dọc theo khu ruộng bậc thang bên suôi Mường Hoa để tham quan bản Tả Van. Khám phá cuộc sống đơn sơ và giản dị của người dân tộc Dáy. Quý khách dùng bữa tối và nghỉ đêm cùng người dân bản địa.

NGÀY 2: TA VAN - GIÀNG TẢ CHẢI - SỬ PÁN - SAPA.
. Sáng Sau khi ăn sáng, Quý khách tạm biệt gia đình người dân địa phương, ghé thăm một làng nhỏ của người Mông Đen, Sau đó Quý khách băng qua những thửa ruộng bậc thang và các khu rừng trúc đến thác nước nghỉ ngơi, trước khi Quý khách ghé thăm đồng bào Dao đỏ, sống trong làng Giang Tả Chải. Sau đó Quý khách vượt qua suối Mường Hoa trên Cầu Mây - một thương hiệu nổi tiếng của Sapa thưởng thức vẻ đẹp văn hoá của đồng bào H'Mông đen và đồng bào Dao đỏ sống tại làng Supán. Dừng chân và ăn trưa cạnh bờ suối mộng mơ.

. Chiều Xe đón Quý khách trở về Sa Pa tắm rửa, tự do dạo chơi mua sắm đồ lưu niệm và một số dược liệu quý tại khu chợ thị trấn Sa Pa. Xe đưa Quý khách ra nhà hàng cạnh ga Lào Cai ăn tối, lên tầu trở về Hà Nội. Kết thúc chương trình.

Giá Tour: 1.990.000 VND/Khách

Giá tour bao gồm:
. Vé tầu khứ hồi Hà Nội - Lào Cai - Hà Nội;
. Nghỉ Homestay Tả Van;
. Xe du lịch đời mới đưa đón theo chương trình;
. Ăn các bữa theo chương trình;
. Hướng dẫn viên Tiếng Việt nhiệt tình, giàu kinh nghệm;
. Vé thăm quan các tuyến điểm theo chương trình;
. Nước uống 01 chai/người/ngày.

Giá tour không bao gồm:
. Đồ uống theo các bữa ăn;
. Chi phí cá nhân ngoài chương trình như giặt là, điện thoại... Và các dịp lễ tết;
. Thuế VAT 10%, tiền tip cho HDV và lái xe.

Chú ý:
Quý khách nên mang: Quần áo ấm,giầy thể thao, Hộ chiếu hoặc CMND

Tags : tour du lịch sapa, du lịch sapa giá rẻ, du lịch sapa ghép đoàn, du lịch sapa ghép nhóm, khách sạn sapa, thuê xe sapa,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét