Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Bán vé tàu sapa giá rẻ

Công ty du thuyền Việt nam Công ty TNHH Du Thuyền Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lữ hành quốc tế và nội địa. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và thông thạo nhiều ngoại ngữ như:  Anh, Pháp, Nga Xem tiếp »
Vé tàu Fanxipan Express đi Sapa Tàu Fanxipan Express có khoang VIP 2 giường và khoang 4 giường đều được ốp gỗ và trang bị điều hòa không khí. Mỗi giường đều được trang bị đèn đọc sách, hộp đựng đồ lưu trữ, hoa, nước khoáng và khăn ăn. Mỗi hành Xem tiếp »
Vé tàu Sapaly Express đi Sapa Tàu Sapaly hoạt động và phục vụ hành khách trong ba năm qua, đã được Quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ sử dụng dịch vụ. Với tâm niệm “Uy tín và chất lượng” chúng tôi luôn duy trì và cải tiến mọi mặt Xem tiếp »
Vé tàu Livitrans Express đi Sapa Công ty cổ phần vận tải và thương mại Liên Việt (Livitrans) hân hạnh giới thiệu đoàn tàu hỏa du lịch chất lượng cao Livitrans Express chất lượng cao được mệnh danh là "đoàn tàu sạch đẹp nhất Việt Nam".Tuyến du lịch Hà Nội - Xem tiếp »
Vé tàu Victoria Express đi Sapa Sự phối hợp giữa ngành đường sắt và Công ty Victoria sau 7 năm thực hiện mô hình liên kết đầu tư cải tạo 4 toa xe nằm cứng 42 giường thành toa xe 28 giường, nội thất đạt tiêu chuẩn châu Âu; và 1 Xem tiếp »
Vé tàu Green Train đi Sapa Tàu Green Express chất lượng cao gắn 2 mác tàu chính chạy tuyến Hà Nội- Lào Cai hàng ngày SP1, SP3 đi và SP2, SP4 về ,nội thất các toa đã được nâng cấp bằng những vật liệu cao cấp, thiết kế theo phong cách Xem tiếp »
Vé tàu Orient Express đi Sapa ORIENT_EXPRESS là một thương hiệu có uy tín, có bề dầy kinh nghiệm trong việc cung cấp vé tầu hoả du lịch. Vé tàu Orient Train hiện đang có những toa xe khoang VIP, khoang hạng sang (DELUXE), Khoang 4 hoặc 6 giường. Toa tầu Xem tiếp »
Vé tàu Royal Viet Express đi Sapa Tàu Hoàng Gia Royal Viet Express với 2 toa tàu, cũng là một phần trong chuyến tàu liên vận SP1 và SP2 nối Hà Nội và Lào Cai.Tàu Royal Express có khoang 4 ốp gỗ, khoang 4 vip ốp gỗ gấp giường chất lượng cao Xem tiếp »
Vé tàu Tulico Express đi Sapa Tàu Tulico Express cung cấp cho bạn cảm giác thoải mái với các cabin nằm mềm điều hòa. Tàu Tulico đi Sapa có 2 loại khoang tàu cao cấp 2 giường mềm ( khoang VIP dành cho 2 người), điều hòa và khoang tàu 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét